วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หม้อติดกัน

โอ๊ยยย !!!  ยัยเพ้อล้างจานอยู่ดี ๆ เผลอไปวางหม้อซ้อนกันซะงั้น  เอาล่ะซิ  หม้อติดกัน  ทำยังไงดีแหละทีนี้  คิดได้  google  ช่วยเราได้  ฮ่าๆๆๆ  รอดตายแล้วเรา  โอ๊ะแต่ว่าใน  google  มีหลายวิธีเหลือเกิน  ยัยเพ้อจัดการทำตามหลายวิธีแต่ไม่ออก  มีอยู่วิธีหนึ่งที่ทำแล้วออกโดยไม่ต้องเปลืองแรง  เปลืองแต่แก๊ส  ฮ่าๆๆ เรามาดูวิธีนี้เลย



1.  นำกระทะใส่น้ำต้มให้เดือด



2.  นำหม้อที่ติดกันมาต้มในกระทะที่เดือด



3.  รอสักพัก  หม้อก็จะหลุดออกโดยที่เราไม่ต้องใช้แรงกันเลย




เย้ ๆๆ  หม้อออกแล้ว  ยัยเพ้อหวังว่าบล๊อกนี้จะมีประโยชน์น่ะ


6 ความคิดเห็น:

  1. ไชโย...หลุดแล้ว
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากค่ะหม้อหลุดออกอย่างง่ายเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณนะคะ
    อิอิ😂😂หลุดแย้ว!!

    ตอบลบ
  4. หลุดจริงค่ะ ง่ายมาก แป็บเดียวแค่น้ำเริ่มเดือด ก็เด้งหลุดออกจากกันเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ🙏

    ตอบลบ
  5. เย้ๆๆหลุดแล้ว เราไปจับดูสั้นๆดู ดังปุ๊ๆตกใจเลย😂หลุดเลยจ้า😂

    ตอบลบ